Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1751

Danh mục: Đồ chơi Hậu Môn

900.000₫ 1.406.000₫Khuyến mãi: -36%
Thông tin

Tính năng: Massage hậu môn cung cấp , kích thích tuyến tiền liệt nam giới mang tới bỏ sỉ những khoái cảm đầy mãnh liệt voucher , hỗ trợ đắt nhất các bạn gay thủ dâm sung sướng hơn.

Chất liệu: Silicone kiểm tra , ABS

Kích thước:

-Tổng chiều dài: 162mm

-Chiều dài tay cầm: 57mm

-Đường kính: 20.6mm – 11.5mm

Kích thước hộp: 211m x 81mm

Màu sắc: Hồng

Chống thấm nước: Có

Chức năng: Rung 10 chế độ

Sạc: USB

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary Galaku

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary địa chỉ với thiết kế nhỏ nhắn khuyến mãi và xinh xắn nhưng động cơ lại vô cùng mạnh mẽ đăng ký sẽ giúp massage hậu môn một cách đầy mãnh liệt vệ sinh . trung tâm Những tín đồ đam mê tìm kiếm khoái cảm nơi vùng “lỗ nhị” chắc chắn vận chuyển sẽ không thể nào bỏ qua tham khảo được máy rung nước ngoài với hình dạng chuỗi bi kích thích cực độ này.

 Đánh giá Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary loại tốtMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary là món đồ chơi giúp massage lỗ nhị giao hàng với thiết kế cửa hàng khá đẹp mắt nổi tiếng . Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary gần nhất sẽ linh hoạt massage thành hậu môn nhanh nhất và tuyến tiền liệt mang tới nhiều khoái cảm cho nam giới.

 Đánh giá Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary loại tốt

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

 Đánh giá Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary loại tốt

Kích thước đại lý của Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary.

 Đánh giá Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary loại tốt

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary lắp đặt có thể sạc lại qua nguồn USB.

Cấu tạo quà tặng và công dụng phân phối của Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary danh sách được cấu tạo từ chất liệu lành tính Trung Quốc và an toàn Hàn Quốc với người sử dụng vệ sinh với silicone kết hợp nhựa ABS cao cấp vệ sinh . Silicone y tế mang đến cảm giác mềm mại tiki , có độ đàn hồi tốt chất lượng , còn nhựa ABS mang đến độ bền cao cho sản phẩm Lazada . Ngoài ra nơi bán , sản phẩm còn có khả năng kháng nước tốt hướng dẫn , nên gần nhất các bạn đổi trả có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng giá rẻ và vệ sinh.

 Đánh giá Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary loại tốt

Que rung Bead Elementary có khả năng chống thấm nước tốt.

 Đánh giá Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary loại tốt

Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary dịch vụ được làm từ mini những chất liệu cao cấp.

Về thiết kế vận chuyển thì máy rung Bead Elementary có kiểu dáng link web khá nhỏ nhắn chính hãng , giá bán nếu so sánh xuất khẩu thì phần kích thích bảng giá của sản phẩm chỉ nhỏ bằng ngón tay nội địa . Vì thế nhận xét , khuyến mãi các bạn có nên mua có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng nổi tiếng , vì máy rung voucher sẽ không hề gây ra đau đớn hay khó chịu khi xâm nhập vùng hậu môn khép kín hàng Hiệu . Kể cả đẹp những bạn mới lần đầu trải nghiệm việc kích thích hậu môn nội địa cũng Đức sẽ không hề cảm thấy khó chịu.

 Đánh giá Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary loại tốtMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có thiết kế nhỏ nhắn dạng chuỗi hạt.

Điểm nhấn trung tâm của máy rung Bead Elementary này đó chính là lắp đặt được thiết kế theo kiểu chuỗi hạt to ở phần dưới đánh giá và nhỏ dần ở phần đầu đẹp . Điều này giúp cho máy rung dễ dàng xâm nhập vào hậu môn nơi bán mà không hề gây đau đớn lấy hàng . Càng về phía đuôi hướng dẫn thì chuỗi hạt lại càng to ra giúp tạo sự cọ xát lên thành hậu môn mang đến khoái cảm cửa hàng . Và khi máy rung xâm nhập vào sửa chữa được sâu bên trong giao hàng sẽ chạm đến tuyến tiền liệt nước ngoài , đây chính là điểm G cực khoái sản xuất của nam giới.

 Đánh giá Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary loại tốtMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary massage đúng vào điểm G tuyến tiền liệt.

Máy rung Bead Elementary còn xuất khẩu được tích hợp động cơ rung mạnh mẽ nơi nào với 10 chế độ rung khác nhau khuyến mãi . Ở mỗi chế độ rung bình luận , nhập khẩu các bạn amazon sẽ cảm nhận danh sách được sự kích thích khác nhau amazon và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi thủ dâm sử dụng . Trải nghiệm nhiều showroom dao động rung kích thích bỏ sỉ sẽ giúp bạn tận hưởng từng cung bậc thông minh của sự thăng hoa sung sướng.

 Đánh giá Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary loại tốtMáy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary có động cơ rung mạnh mẽ 10 chế độ.

Máy rung massage hậu môn nhỏ nhắn này không chỉ là món đồ chơi dành cho theo yêu cầu các bạn gay giao hàng mà ngay cả giá rẻ các cặp đôi nam nữ muốn trải nghiệm cảm giác lạ tại nhà vẫn có thể sử dụng trung tâm được xách tay . Đừng nghĩ rằng chỉ có gay mới thích kích thích “lỗ nhị” online nhé tại nhà ở đâu tốt nhưng quý ông đích thực vận chuyển cũng cực kỳ sung sướng khi tốt nhất được bạn tình kích thích vùng “cửa hậu” đấy lấy hàng . Vì thế Mỹ , đây chính là món đồ chơi giúp đổi mới không khí phòng the ở đâu ở đâu tốt các cặp đôi nên thử trải nghiệm.

 Đánh giá Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary loại tốt

Cách sử dụng cao cấp , vệ sinh nơi bán và bảo quản Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary

Vệ sinh máy rung trước phân phối và sau khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh sextoy chuyên dụng chất lượng , tiết kiệm hoặc bạn mới nhất có thể dùng nước vận chuyển và xà phòng dịu nhẹ đánh giá để vệ sinh đăng ký cũng ở đâu uy tín được.

Nên dùng thêm gel bôi trơn hậu môn khi sử dụng máy nhập hàng để tạo sự trơn mượt đổi trả , tránh đau rát tiết kiệm và gây tổn thương cho vùng hậu môn.

Cách điều khiển cực kỳ đơn giản xuất khẩu , vì máy rung chỉ có duy nhất 1 nút điều khiển:

-Nhấn giữ trong khoảng 2 giây tự động để khởi động Pháp hoặc tắt động cơ rung.

-Nhấn nhanh bình luận để chuyển đổi thông minh các chế độ rung.

 Đánh giá Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary loại tốt

Bảo quản máy rung ở nơi khô thoáng mua sắm , kín đáo kho hàng , sạch thanh toán sẽ nhập khẩu , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C online . Không nên xuất xứ để ở nơi ẩm ướt cửa hàng , có nhiệt độ cao thảo luận và nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào vệ sinh . Để xa tầm tay đã qua sử dụng của trẻ nhỏ.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung dụng cụ kích thích hậu môn dễ dàng với người khác nội địa để tránh lây nhiễm đã qua sử dụng các bệnh qua đường tình dục bảo hành nhé.

Mua Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary ở đâu chất lượng?

Shop tình yêu 247 tự hào là hệ thống chuyên phân phối đồ chơi tình dục cao cấp nhập khẩu và chất lượng nhất bền hiện nay lớn . đắt nhất Khi có nhu cầu mua sextoy nói chung nước ngoài Máy rung kích thích hậu môn dạng chuỗi Bead Elementary Galaku nói tư vấn riêng đẹp thì qua app các bạn mới nhất có thể đến trực tiếp ở đâu các cửa hàng Mỹ của chúng tôi khuyến mãi . dịch vụ Khi đến mua hàng tại Website to , quý khách xuất xứ sẽ mini được nhân viên tư vấn nhiệt tình tiết kiệm , mới nhất có thể tham khảo nhiều dòng đồ chơi tình dục mới nhất để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất facebook với mình.

Quý khách ở đâu cũng cung cấp có thể mua online tư vấn đắt nhất được giao hàng tận nơi nhập khẩu rất nhanh chóng giá rẻ , an toàn ăn trộm và đảm bảo bằng cách mua hàng tại website Website ở đâu tốt hoặc liên hệ qua số hotline nơi nào của chúng tôi ngay bên dưới kiểm tra nhé.

Zalo – Viber: 0938411000 báo giá nếu có thắc mắc shop các bạn chiết khấu có thể liên hệ bình luận để sử dụng được tư vấn.

Hàng bỏ sỉ được giao kín đáo giá bán lẻ và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-57%5
 Bán Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá sỉ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-12%5
 Shop bán Trứng rung hậu môn Magic Motion Solstice  loại tốt

-57%5
 Bán Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá sỉ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 So sánh Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  hàng mới về
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo