Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1369

Danh mục: Trứng rung tình yêu

950.000₫ 1.250.000₫Khuyến mãi: -24%
Thông tin
  • Thể loại: Trứng rung tình yêu 2 đầu – Dụng cụ mát xa điểm G.
  • Chất liệu: Silicone + ABS đạt chuẩn y tế link web , đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
  • Kích thước chiều dài: 80mm.
  • Kích thước đường kính: 30mm.
  • Rung: 7 chế độ.
  • Điều khiển: Có remote không dây điều khiển khoảng cách 12m.
  • Pin sạc: Lithium cao cấp.
  • Dung lượng pin: 130mAh.
  • Thời gian sử dụng: 1,5 giờ.
  • Nguồn: Dây sạc cổng USB.
  • Màu sắc: Tím nơi nào và Hồng.
  • Hãng sản xuất: Dibe.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Trứng rung hai đầu Dibe Alice

Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice là một siêu phẩm đồ chơi dành cho nữ thủ dâm giá bán , mua sắm nhằm giải tỏa nhu cầu ham muốn một cách trọn vẹn nhất thế giới . Với lối thiết kế độc đáo gần nhất , mới lạ hình cong chữ C giúp chị em cảm nhận khoái cảm cùng 1 lúc ở cả hai nơi là âm đạo tận nơi và âm vật.

 Cửa hàng bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây có tốt không?

Trứng rung tình yêu cao cấp Dibe Alice có động cơ rung hiện đại thông minh với 7 chế độ khác nhau tiết kiệm . Hứa hẹn đặt hàng sẽ đưa chị em từ bất ngờ ngày đến bất ngờ khác khách hàng . Giúp địa chỉ các chàng trai mở màn dạo đầu một cách dễ dàng Úc , kích thích âm đạo nàng ẩm ướt hơn Đài Loan và chinh phục phụ kiện được giá rẻ mọi cô nàng khó tính nhất khi mây mưa cùng nhau.

 Cửa hàng bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây có tốt không?

Đồng thời Thái Lan , bộ điều khiển từ xa cao cấp sẽ làm cho cuộc sống tình dục xuất khẩu của bạn ngày càng đổi mới giá rẻ , hưng phấn hơn khi yêu thế giới và không còn cảm thấy nhàm chán như xưa nữa địa chỉ . Thỏa mãn nhu cầu tình dục an toàn của phân phối những chị em độc thân bấy lâu nay sản xuất , không ngờ Dibe Alice lại làm mình sướng đến đặt mua như vậy.Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 dành cho tận nơi những chị em độc thân hay đang thiếu thốn tình cảm từ người yêu shop .  Cửa hàng bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây có tốt không?Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 có động cơ rung mãnh liệt an toàn , kích thích âm đạo trong 1,5 tiếng liên tục phân phối không ngừng.

 Cửa hàng bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây có tốt không?Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice hình chữ C giúp kích thích vào âm đạo nhanh nhất và âm vật cùng 1 lúc.

Cấu tạo khuyến mãi và chức năng thanh lý của Trứng rung Dibe Alice

Trứng rung không dây hai đầu Dibe Alice kho hàng được cấu tạo từ silicone + ABS cao cấp Mỹ , thân thiện tự động với môi trường khuyến mãi và không gây kích ứng cho da.

Chất liệu vỏ ngoài mềm mại hướng dẫn , giúp chị em mơn trớn nhẹ nhàng bên trong vùng kín xuất xứ . Nhờ độ bền tự động và đàn hồi cao giúp bẻ cong uốn lượn dễ dàng trung tâm . Tạo nơi nào được nhiều tư thế thủ dâm khác nhau chính hãng mà bạn chưa bao giờ thử qua.

Thiết kế trứng rung hình chữ “C” độc đáo nước ngoài , giúp chị em kích thích miễn phí được cả hai vị trí ở vùng kín cùng 1 lúc Trung Quốc . Phần bên dưới link web sẽ va chạm mạnh vào điểm G âm đạo và nhánh cong ở trên link web sẽ ma sát đặt mua , kích thích vào âm vật đổi trả . Đưa cô bé sướng đến tận óc so sánh , cứ như đang nhập khẩu được người tình phục vụ Pháp , chiều chuộng bạn thỏa mãn có nên mua được thông minh mọi nhu cầu báo giá mà mình hằng mong ước.

 Cửa hàng bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây có tốt không?

Dibe Alice sở hữu động cơ rung cực mạnh gồm 7 chế độ khác nhau khiến chị em phải đê mê nơi nào , đắm chìm trong dục vọng khó cưỡng lắp đặt . Mỗi chế độ là một khoái cảm khác nhau đổi trả mà từ trước đến giờ bạn chưa trải nghiệm qua thanh lý với người yêu Hàn Quốc của mình.

Các cặp đôi tận nơi sẽ vô cùng thích thú khi dùng Alice trêu chọc cô bé bằng remote điều khiển từ xa mua hàng . Đồng thời làm thay đổi không khí nhàm chán trở nên kích thích hơn khi dùng chung trong lúc mây mưa Trung Quốc với nhau hướng dẫn . Cùng nhau đạt đỉnh cao trào một cách dễ dàng online , khiến nàng rên rỉ thương hiệu và bắn nước âm đạo liên tục trong sung sướng cực độ.

Chế độ rung êm có nên chọn với âm lượng phát ra chỉ 60dB nên khi thủ dâm không hề nghe thấy bất kỳ âm thanh nào phát ra từ trứng rung rẻ nhất . Giúp chị em thỏa mãn ở vệ sinh mọi nơi cao cấp mà mình thích lấy hàng , không lo lắng bị người khác phát hiện nhập khẩu . Cùng hàng Hiệu với đó là khả năng kháng nước shop rất tốt khách hàng , bảo đảm bạn thương hiệu sẽ có một trải nghiệm mới lạ ngay trong nhà tắm Đức của mình lắp đặt mà không lo hư hỏng thông minh . Mang lại khoái cảm chiết khấu mà chưa bao giờ khách hàng được hưởng thụ trong đời.

 Cửa hàng bán Trứng rung 2 đầu Dibe Alice có điều khiển từ xa không dây có tốt không?

Bạn xách tay có thể dùng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice gắn vào quần lót rồi điều chỉnh remote link web mà không ai hay biết.

Hướng dẫn sử dụng trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice

Vệ sinh Dibe Alice trước vận chuyển và sau khi sử dụng bằng xà phòng diệt khuẩn ở đâu tốt . Không rửa bằng nước nóng hay cồn vì nhập khẩu sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ Hàn Quốc của trứng rung.

Nhấn giữ nút khởi động trong 2 giây sửa chữa . Sau đó bạn vào nút điều chỉnh chế độ rung trên remote theo ý thích thảo luận . Bắt đầu đút vào âm đạo qua app để cảm nhận sự sung sướng cung cấp mà trứng rung Alive mang lại.

Dùng thêm Gel bôi trơn cung cấp để việc thủ dâm diễn ra hoàn hảo hơn Đài Loan , dễ dàng mơn trớn kích thích vùng kín địa chỉ nhằm làm tăng thêm khoái cảm.

Xem phim người lớn khi sử dụng đặt mua để tăng thêm kích thích xách tay , hưng phấn như đang làm tình thực sự.

Chú ý khi bảo quản Dibe Alice

Bảo quản trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở nơi sạch đã qua sử dụng sẽ tốt nhất , thoáng mát đặt mua và dưới 30 độ C.

Tránh chất lượng để tiếp xúc tham khảo với ánh nắng mặt trời.

Không đưa người khác dùng chung sextoy sản xuất nếu không biết rõ sức khỏe ăn trộm của họ giá bán . Hạn chế lây bệnh xã hội qua đường tình dục.

Để xa khỏi tầm tay nhận xét của trẻ em.

Mua Trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice ở đâu đánh giá để bảo đảm về chất lượng?

Để mua trứng rung điều khiển từ xa Dibe Alice MS42 cao cấp bảo đảm an toàn về chất lượng thông minh cũng như sức khỏe có nên chọn của người dùng thi bạn hỗ trợ có thể tham khảo tại trang website Website bền để biết thông tin chi tiết đấu giá của sản phẩm kiểm tra cũng như giá cả có phù hợp túi tiền không.

Ngoài ra thông minh , bạn Đức cũng hàng nhái có thể trực tiếp đến ngay thông minh các chi nhánh tư vấn của cửa hàng Website Lazada để kiểm tra về chức năng dịch vụ của sản phẩm facebook . chợ Nếu tổng hợp đã ưng ý nổi tiếng với loại đồ chơi này Thái Lan thì bạn cứ yên tâm liên hệ đến shop bỏ sỉ để chất lượng được tư vấn cung cấp và hướng dẫn mua hàng amazon nhé!

Zalo – Viber: 0938411000 nổi tiếng nếu có thắc mắc địa chỉ các bạn giá rẻ có thể liên hệ xuất khẩu để thương hiệu được tư vấn.

Hàng tốt nhất được giao kín đáo mua hàng và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Mua Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo