Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1612

Danh mục: Cốc thủ dâm

380.000₫ 431.000₫Khuyến mãi: -12%
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung - Hai đầu
KÍCH THƯỚC
60 x 120 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu phù hợp nơi nào với chợ tất cả kích thước dương vật miễn phí , cho bạn mới lần đầu sử dụng Chúng tôi hỗ trợ với vô số thanh toán các đồ chơi tiên lợi bạn xưởng có thể mang theo mình hàng Hiệu bất cứ lúc nào . ở đâu Đặc biệt là loại cốc silicon trong suốt sử dụng với tự động những đặc điểm vượt trội không tưởng.

 Cửa hàng bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá rẻ
Với đắt nhất những quý ông so sánh đã khuyến mãi và đang bận rộn địa chỉ với công việc hãy sắm bên mình 1 chiếc cốc bé bé xinh xinh cầm theo thanh lý bất cứ lúc nào facebook có thể vận chuyển với cốc trong suốt sự nhỏ nhắn tiện lợi mang bên mình amazon bất cứ khi nào showroom mà không sợ bị phát hiện giải quyết nhận xét được vệ sinh những nhu cầu trong vòng tích tắc.

 Cửa hàng bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá rẻ
Cốc âm đạo làm bằng silicon trong suốt siêu thị có thể nói rằng ăn trộm những chiếc cốc khi đắt nhất được đại lý các quý ông từ ngoài nhìn vào thấy được sự cương cứng mới nhất , gân guốc đấu giá của dương vật nổi lên tiết kiệm thì sự hấp dẫn nhìn sản xuất đã thấy bản thân Lazada của mình giá rẻ cũng showroom đã thỏa mãn.Silicon mềm mại Nhật Bản được bộ y tế công nhận về độ an toàn kèm theo thiết kế 2 trong 1 thống kê , 1 đầu âm đạo giả 1 đầu lỗ nhị facebook với địa chỉ những chi tiết như thật thỏa mãn xuất khẩu được sự hài lòng dễ dàng của vệ sinh các quý ông gọi là khó tính nhất .

Cốc thủ dâm trong suốt chất silicon dày dặn êm mềm

Sử dụng lại vô số lần voucher cũng chính là ưu điểm vệ sinh của sản phẩm này mini . Silicon cao cấp Pháp với độ co dãn tuyệt vời.2 đầu bên trong bền có thể nói rằng nhận hàng được thiết kế gợn sóng mô tả chi tiết chân thật như âm đạo thanh toán của phụ nữ. miễn phí Khi đưa vào shopee các quý ông kho hàng có thể cảm nhận dương vật đánh giá của mình hàng nhái được bú mút chợ , đẹp được âm đạo nhận xét của một cô nàng đang co bóp.

 Cửa hàng bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá rẻ

mới nhất Nếu nhập hàng các quý ông muốn thủ dâm nơi nào với âm đạo giả có màu da như thật khuyến mãi thì cốc Qing giá rẻ thanh toán sẽ cho bạn thêm một lựa chọn không kém phần thú vị.

 Cửa hàng bán Cốc thủ dâm trong suốt 2 đầu nhỏ gọn giá rẻ Cốc thủ dâm trong suốt nhỏ gọn amazon nhưng đàn hồi cực tốt

Cốc trong suốt vệ sinh đơn giản chính hãng amazon rất dễ tẩy rửa

Có thể vệ sinh bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ vận chuyển . Dung dịch có độ kiềm tham khảo và độ axit không có nhiều nội địa . Trung Quốc Nếu muốn bảo quản tốt xưởng hơn nữa tự động thì bên oichin có dung dịch vệ sinh chuyên dành cho có dụng cụ thủ dâm rẻ nhất . hàng giả Ngoài ra tránh ánh nắng trực tiếp không Úc sẽ gây ảnh hưởng tới tận nơi các sản phẩm.

Còn Lazada các chị em phụ nữ bảo hành nếu có Nhật Bản các anh nhà thường xuyên đi công tác xa nhà thay vì hướng dẫn để shop các anh nhà đi lung tung kiểm tra để thỏa mãn nhu cầu kiểm tra . Vậy tại sao có nên chọn các chị không mua đồ chơi tình dục cho nước ngoài các anh Mỹ , vừa tiện lợi nhập khẩu để đem theo bên mình vừa giúp chị em phụ nữ giữ tại nhà được chồng

Hãy nhanh tay đặt hàng cốc trong suốt vừa tiện nhỏ gọn bên oichin nào hàng giả để nhận vận chuyển được trung tâm ưu đãi địa chỉ đặc biệt phản hồi nhé Lazada . Ngoài cốc trong suốt cửa hàng thì bên oichin còn có một số một số mẫu tạo cảm giác chân thật nhất lắp đặt có thể như rung nhận hàng , tiếng rên to , tiện lợi hơn điều khiển từ xa.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-16%
 Nhập sỉ Âm đạo giả Tenga Bobble Magic Marbles  giá sỉ

-57%5
 Bán Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá sỉ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 So sánh Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  hàng mới về
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo