Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1088

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.750.000₫ 2.011.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung mini , phát nhiệt nước ngoài , sạc điện - Leten Lightning là một sản phẩm có thiết kế vô cùng hiện đại bình luận , cách sử dụng dễ dàng nhập hàng , mang tới cho người dùng cảm giác thích thú voucher và có danh sách những trải nghiệm thăng hoa chiết khấu . Cây rung massage toàn thân Leten Bolon002 giúp cung cấp các quý cô tự sướng nhập khẩu , giá bán lẻ có thể lên đỉnh một cách dễ dàng Thái Lan . Ngoài ra theo yêu cầu , nó còn tham khảo được tiki các cặp đôi sử dụng đại lý để có một màn dạo đầu đầy khoái cảm.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS.
  • Đặc điểm: Thiết kế sang trọng đặt mua với nhiều chế độ rung xoay nhận xét , địa chỉ đặc biệt có chức năng tỏa nhiệt Lazada và chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy bảng giá , bấm nút nguồn facebook để khởi động lớn , bấm nút chọn chế độ rung online , xoay thích hợp ở đâu uy tín sau đó đưa vào vùng nhạy cảm mua sắm để kích thích nơi nào . Sử dụng xong vệ sinh lại máy tổng hợp và bảo quản giảm giá . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn đắt nhất để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: 275 x 52 x 54 mm.
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm máy massage lừa đảo và sách hướng dẫn.
  • Năng nượng: Sạc cổng USB.
  • Thương hiệu: Leten.
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát.
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung sửa chữa , phát nhiệt tiki , sạc điện - Leten Lightning

hướng dẫn Nếu bạn đang tìm cho mình một sản phẩm đồ chơi tình dục đăng ký , giúp cuộc “yêu” thêm thăng hoa giá rẻ thì máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung nước ngoài , phát nhiệt thông minh , sạc điện - Leten Lightning chính là gợi ý bạn không nên bỏ qua Pháp . Sản phẩm mang tới cho người dùng phân phối những giây phút thăng hoa xách tay và xúc cảm vô cùng phấn kích.

Cung cấp Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning mới nhất

Ưu điểm nổi trội Trung Quốc của sản phẩm máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung đăng ký , phát nhiệt ở đâu uy tín , sạc điện - Leten Lightning

Sản phẩm  chất lượng được làm từ chất liệu ABS ở đâu uy tín và silicon cao cấp mềm mại an toàn trung tâm tuyệt đối mới nhất . Dù bạn có một làn da  nhạy cảm bình luận , bạn showroom có thể hoàn toàn yên tâm về chất liệu nơi nào . Sản phẩm dùng link web được cho địa chỉ các cặp đôi nam nữ bền hoặc Lesbian đều voucher được.

Cung cấp Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning mới nhất

Sản phẩm có chức năng tỏa nhiệt ấm như cơ thể thật nơi bán của một anh chàng theo yêu cầu , khiến amazon quá trình sử dụng có bảo hành được ở đâu những xúc cảm chân thật hơn lấy hàng , tạo nên nhiều trải nghiệm mới Nhật Bản , thật đến bất ngờ.

Cung cấp Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning mới nhất

Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung nhận hàng , phát nhiệt phân phối , sạc điện - Leten Lightning có nhiều chế độ rung xoay xuất khẩu . amazon Những chế độ rung liên tiếp vệ sinh nhập khẩu những chế độ rung theo nhịp ngắt quãng thống kê sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm thú vị giúp bạn thống kê được tận hưởng nhiều cảm xúc khác nhau bên cạnh đó có chức năng co bóp giống như khi bạn gái lên đỉnh.

Cung cấp Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning mới nhất

Mặc tốt nhất tiki có thể rung - xoay mạnh hướng dẫn với nhiều cường độ shop nhưng sản phẩm hoạt động amazon rất êm tiết kiệm , không gây tiếng ồn có nên chọn và không thấm nước có nên mua . Điều này giúp bảo vệ bỏ sỉ các mạch điện phía bên trong đặt hàng cũng như nhận xét có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

Chày rung nhỏ xinh kích thích đam mê thiết kế theo yêu cầu khá xinh xắn thế giới nhưng đổi trả cũng đầy sang trọng xưởng . Bạn đổi trả có thể Lazada để trong túi xách Mỹ , vali trong bảo hành mọi chuyến đi.

Hướng dẫn sử dụng máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung đã qua sử dụng , phát nhiệt kho hàng , sạc điện - Leten Lightning

  • Vệ sinh máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung quà tặng , phát nhiệt showroom , sạc điện - Leten Lightning bằng cồn nhận hàng hoặc dung dịch vệ sinh phân phối để sạch qua app sẽ miễn phí và tránh lây nhiễm bệnh phụ khoa.
  • Chọn chế độ rung phù hợp amazon và sử dụng.
  • Sau khi dùng xong tận nơi , vệ sinh sạch sản phẩm như ban đầu.
  • Để nơi khô ráo thoáng mát.

Lưu ý khi sử dụng máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung cửa hàng , phát nhiệt cung cấp , sạc điện - Leten Lightning

  • Nên dùng thêm gel bôi trơn tiki để cuộc “yêu” nhẹ nhàng tự động , tránh đau rát.
  • Không nên sử dụng chung cây rung massage chiết khấu với người khác nhanh nhất để tránh lây nhiễm bệnh tình dục.

Hướng dẫn bảo quản máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung dịch vụ , phát nhiệt thanh toán , sạc điện - Leten Lightning

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo sản xuất , thoáng mát nơi bán , tránh ánh nắng trực tiếp lừa đảo của mặt trời.

Tại sao nên mua máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung tiki , phát nhiệt Hàn Quốc , sạc điện - Leten Lightningtại Đây mới nhất ?

Để mua máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung Nhật Bản , phát nhiệt chiết khấu , sạc điện - Leten Lightning chính hãng hãy đến giảm giá với Đây. Đây cam kết bỏ sỉ , mang tới tận tay khách hàng sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ cung cấp . Cùng đã qua sử dụng với đó là địa chỉ các dịch vụ chăm sóc so sánh và hỗ trợ chuyên nghiệp đã qua sử dụng , giao hàng nhanh chóng ở đâu tốt , giữ kín thông tin khách  hàng chính hãng và sản phẩm.

Cung cấp Máy rung massage toàn thân nhiều tần số rung phát nhiệt sạc điện - Leten Lightning mới nhất

Quan trọng là hàng tốt đắt nhất và giá bán tại Đây giá sỉ cũng rẻ hàng nhái , là đại lý phân phối đồ chơi người lớn chính thức nên không thông qua dễ dàng các nhiều bên nâng giá sản phẩm lên cao showroom . Quý khách dịch vụ sẽ nhập hàng được mua sản phẩm đấu giá với giá rẻ nhất kho hàng , cạnh tranh hơn so mini với nước ngoài các cửa hàng ngoài thị trường tự động . Chưa kể mua hàng xách tay sẽ vận chuyển được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng về sản phẩm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4
Cung cấp Lưỡi rung tình yêu HongKong  giá tốt

Lưỡi rung tình yêu HongKong

720.000₫827.000₫
(75)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo