Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1704

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

990.000₫ 1.375.000₫Khuyến mãi: -28%
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Kéo căng bìu dái nhờ vào sức nặng phụ kiện của tạ facebook và có sửa chữa các đinh gắn bên trong khách hàng sẽ kích thích gây châm chít lên gốc tinh hoàn.

Chất liệu: Kim loại không gỉ.

Kích thước vòng đeo loại dày:

-Đường kính ngoài: 61mm.

-Đường kính trong: 33mm.

-Bề dày: 25mm.

Trọng lượng: 320g.

Kích thước hỗ trợ và trọng lượng viên bi tạ:

-Tổng bi nhỏ: loại 20mm + loại 25mm = 350g.

-Tổng bi lớn: loại 20mm + loại 35mm = 755g.

-Tổng chiều dài: 89mm.

Đặc điểm: có 6 đinh gai phẳng.

Xuất xứ: Hồng Kong.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm SM siêu độc lạ BZ75

Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 là một trong thông minh những loại dụng cụ bạo dâm ở đâu đặc biệt dành cho xuất khẩu những cặp đôi nam nữ Mỹ hoặc Gay thích có tiki được giá sỉ những cảm giác sung sướng mới lạ hơn trong thể loại BDSM cung cấp . Vòng đeo có thiết kế thêm dễ dàng những quả tạ móc ở hai bên ở đâu sẽ giúp kéo căng bìu dái trong khoảng thời gian dài khi đeo nhập khẩu và giúp cho vùng kín ở đâu uy tín của nam giới trông mạnh mẽ online , cá tính hơn trước mặt bạn tình trước khi quan hệ.

Ngoài ra vệ sinh , danh sách những chiếc đinh đi kèm theo dễ dàng sẽ giúp tạo kích thích lên phần gốc hướng dẫn của bìu dái Lazada . Lúc này thảo luận , nam giới tiki sẽ có cảm giác tê tê mới nhất , châm chích vô cùng thú vị nước ngoài . Còn bạn tình nằm dưới tham khảo sẽ cảm thấy hưng phấn hơn khi thấy đối phương vừa đau vừa sướng khi đeo chiếc vòng có thiết kế độc lạ này chất lượng . đặt mua Chắc chắn cuộc yêu mới nhất của hai bạn hướng dẫn sẽ cực kỳ táo bạo phản hồi và mãnh liệt cho hướng dẫn mà xem.

 Địa chỉ bán Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ giá rẻVòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 giúp tạo kích thích lên phần bìu dễ dàng của người đeo ăn trộm và khiến cuộc yêu thêm phần táo bạo hơn.

Thông tin chi tiết mới nhất của Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75

Tên sản phẩm: Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ

Mã sản phẩm: BZ75

Thể loại: Dụng cụ bạo dâm.

Tính năng: Kéo căng bìu dái nhờ vào sức nặng đặt hàng của tạ dễ dàng và có đặt mua các đinh gắn bên trong nhập hàng sẽ kích thích gây châm chít lên gốc tinh hoàn.

Chất liệu: Kim loại không gỉ.

Kích thước vòng đeo loại dày:

-Đường kính ngoài: 61mm.

-Đường kính trong: 33mm.

-Bề dày: 25mm.

Trọng lượng: 320g.

Kích thước khuyến mãi và trọng lượng viên bi tạ:

-Tổng bi nhỏ: loại 20mm + loại 25mm = 350g.

-Tổng bi lớn: loại 20mm + loại 35mm = 755g.

-Tổng chiều dài: 89mm.

Đặc điểm: có 6 đinh gai phẳng.

Xuất xứ: Hồng Kong.

 Địa chỉ bán Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ giá rẻKích thước đại lý của vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75.

Mô tả về cấu tạo mua hàng và công dụng lấy hàng của Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75

Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 tư vấn được cấu tạo từ hợp kim không gỉ cao cấp tận nơi , đạt chuẩn chất lượng y tế chiết khấu , không độc hại tiết kiệm , không gây kích ứng cho da khi đeo vào bìu dái khách hàng . Úc Đặc biệt chất liệu tư vấn của sản phẩm là dạng kim loại không gỉ nên đăng ký các bạn nam cứ đeo giao hàng để quan hệ như bình thường chợ mà không cần phải lo nước nhờn khi quan hệ địa chỉ sẽ ảnh hưởng đến độ bền chất lượng của vòng đeo.

Hình dáng facebook của vòng đeo tinh hoàn mới nhất khá độc đáo gồm vòng đeo có 2 quả tạ bỏ sỉ và 6 loại đinh gai phẳng kèm theo khiến cho vùng kín nhận hàng của nam giới khi đeo trông ngầu hơn báo giá , xịn sò hơn trước mặt người yêu chợ . Nhờ đó giá rẻ mà khi chơi thể loại bạo dâm người đeo Hàn Quốc hoặc bạn tình hàng giả có thể sáng tạo xưởng được to những kiểu kích thích lên phần bìu dái tận nơi nhằm khiến cho cuộc yêu càng thêm mới lạ thương hiệu và hào hứng Úc hơn nữa.

 Địa chỉ bán Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ giá rẻVòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 địa chỉ được làm từ kim loại không gỉ đổi trả , sáng bóng nước ngoài và khiến vùng kín nam giới trông ngầu hơn.

Đối Lazada với vòng đeo đăng ký thì nó có trọng lượng không phản hồi quá nặng chỉ 320g nên khi đeo vào bìu nó xuất khẩu sẽ kéo nhẹ xuống phía dưới một ít bình luận . Còn thế giới những chiếc đinh gai phẳng kèm theo showroom thì bạn hàng giả có thể gắn vào siêu thị và tháo rời ra theo ý thích thanh lý của mình đẹp .

trung tâm Đặc biệt tổng hợp những chiếc đinh này nó hướng dẫn sẽ cạ vào gốc có nên mua của bìu dái khi thực hiện hoạt động quan hệ tình dục so sánh . Vì vậy người đeo bình luận sẽ vừa thấy sướng ở dương vật qua app mà vừa có cảm giác đau châm chích ở gốc xuất xứ của tinh hoàn mang đến một khoái cảm sung sướng hoàn toàn mới khi chơi BDSM.

 Địa chỉ bán Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ giá rẻVòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 có thiết kế thâm phần đinh tháo rời giúp tạo cảm giác châm chích lên bìu dái.

Đối đánh giá với 2 quả bi tạ nhập hàng thì nó đóng vai trò quan trọng trong việc tạo sức nặng ở đâu để kéo phần bìu dái xuống dưới nhiều hơn trong khoảng thời gian dài khi đeo báo giá . Cho nên nó không mua hàng những đóng vai trò là một món trang sức treo tòn ten lừa đảo để khiến cho bộ phận sinh dục tư vấn của nam giới thêm hoành tráng đại lý và nó còn khiến cho anh em trở nên mạnh mẽ hơn trong mắt bạn tình trong to quá trình quan hệ.

 Địa chỉ bán Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ giá rẻVòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 có viên bi tạ giúp làm tăng lực kéo lên phần bìu khi chơi bạo dâm.

Ngoài ra Đức , chiếc vòng đeo này còn thiết kế tháo mở khi đeo vào phần bìu bằng cách tách làm đôi voucher và nó có khi kèm khóa “lục giác” hình chữ L độc đáo to . Nhờ đó bạn đặt hàng sẽ dễ dàng đeo vào góc tinh hoàn chợ hoặc tháo vòng ra phân phối và điều chỉnh sao cho mình cảm thấy thoải mái nhất khi chơi bạo dâm.

Hướng dẫn sử dụng Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75

Vệ sinh vòng đeo tinh hoàn trước thông minh và sau khi dùng bằng cồn y tế đánh giá hoặc nước muối sinh lý lừa đảo để diệt khuẩn Hàn Quốc . Nhớ dùng khăn sạch lau khô khi sử dụng giao hàng hoặc khi bảo quản.

Nên cạo sạch lông vùng kín trước khi đeo vòng thanh lý để tránh bị vướng hỗ trợ và gây đau.

Bạn kiểm tra có thể gắn đinh vào bên trong vòng rồi đeo lên gốc bìu dái đấu giá . Sau đó đeo quả lạ bằng bi lên theo cân nặng cao cấp mà mình thích.

Bạn sử dụng có thể dùng thêm gel bôi trơn nhập khẩu để cuộc yêu càng thêm mãnh liệt phân phối và dùng bao cao su đăng ký để bảo đảm an toàn tình dục.

Bảo quản vòng đeo tinh hoàn nơi sạch lớn sẽ tại nhà , thoáng mát mini và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Tránh dễ dàng để dưới ánh nắng mặt trời tự động và xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý:

– Vui lòng kiểm tra kích thước trước khi đặt hàng khuyến mãi hoặc liên hệ đặt mua với nhân viên có nên mua để báo giá được tư vấn.

– Không nên dùng chung khuyến mãi với người khác an toàn để tránh lây bệnh tình dục.

Mua Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 ở đâu?

Vòng đeo tinh hoàn bạo dâm siêu độc lạ BZ75 hiện đang có bán tại thống kê các hệ thống cửa hàng qua app của Website tại tp HCM bền và Hà Nội ở đâu uy tín . Bạn còn hỗ trợ có thể đặt hàng tại nhà trên trang website shopkiss,vn có nên mua để bình luận được giao tận nơi khách hàng , nhanh chóng showroom và kín đáo cửa hàng . Ngoài ra khuyến mãi , shop chúng tôi còn bán nhiều loại dụng cụ bạo dâm khác giúp bạn sửa chữa có thể thay đổi không khí phòng the trở nên mới lạ dễ dàng , kích thích hơn thanh toán và đạt chất lượng được nhiều khoái cảm khi quan hệ.

Zalo – Viber: 0938411000 bảo hành nếu có thắc mắc tiết kiệm các bạn ăn trộm có thể liên hệ tiki để tổng hợp được tư vấn.

Hàng online được giao kín đáo online và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
 Bán Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá sỉ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 So sánh Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  hàng mới về
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo