Popper Jungle Juice Platinum 10ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2055

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

200.000₫ 256.000₫Khuyến mãi: -22%
Thông tin
  • Thông tin: Chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium mang đến cho người dùng cảm giác lâng lâng như vừa thưởng thức một ly rượu trái cây đắt nhất . Khiến bạn cảm thấy cơ thể như tiki được tiếp thêm một nguồn năng lượng khổng lồ nhận xét . nhận hàng Nếu Top sử dụng giảm giá , dương vật Mỹ sẽ trở nên căng cứng địa chỉ , dục vọng trào dâng đăng ký , chỉ muốn “xả” ngay lập tức Hàn Quốc . Còn khi Bot hít vào dễ dàng , hậu môn rẻ nhất của “bé” thanh toán sẽ co giãn nhanh chóng đặt hàng , cùng thế giới với cảm giác ham muốn mạnh mẽ địa chỉ , hưng phấn tột cùng.
  • Thành phần: Isobutyl - nitrit
  • Đặc điểm: Popper loại mạnh lấy hàng , kích thích hưng phấn khi quan hệ lắp đặt , có tác dụng giãn nở cơ hậu môn địa chỉ và cổ họng đã qua sử dụng . Đồng thời giúp cho Úc quá trình quan hệ hậu môn không bị đau rát bình luận và khi bú mút bằng họng shopee sẽ không bị đau.
  • Cách dùng: Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục miễn phí . Đầu tiên dễ dàng , hít popper vào từng bên mũi cao cấp . Bằng cách chính hãng , dùng một tay dịch vụ để bịt một bên mũi dịch vụ và hít bằng bên mũi còn lại dịch vụ , làm tương tự đại lý với lỗ mũi còn lại amazon . thảo luận Nếu bạn mới sử dụng có nên chọn , nên hít nhẹ chiết khấu , từ từ rẻ nhất . Ngoài ra kho hàng , khi quan hệ nên sử dụng gel bôi trơn nhập khẩu , bao cao su thống kê để kích thích cực khoái qua app và giảm ma sát nhận hàng . Chú ý: Không nên sử dụng mua sắm quá liều vì chiết khấu sẽ kiểm tra có thể gây nên cảm giác choáng váng.
  • Quy cách: 10ml
  • Thương hiệu: Jungle Juice
  • Bảo quản: Tại đại lý những nơi khô ráo có nên chọn và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

Jungle Juice là thương hiệu popper nổi tiếng hàng đầu Đài Loan hiện nay sửa chữa . nhập khẩu Những siêu phẩm đến từ “ông lớn” này như chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium luôn khiến giới trẻ phát cuồng miễn phí có nên chọn được xuất xứ các chuyên gia tình dục đánh giá cao.

Đây là sự lựa chọn số một dành cho ở đâu những ai ưa thích sử dụng popper loại mạnh tự động , đủ cho bạn nếm trải thanh lý được cảm giác kích thích mãnh liệt phản hồi , máu “dâm” chảy râm ran trong người kiểm tra . Từ đó tạo nên xúc tác hoàn hảo phản hồi để bạn “lâm trận” hăng say hơn kiểm tra , phá bỏ sử dụng mọi rào cản kiểm tra , cùng người ấy chinh phục thế giới những cực khoái thăng hoa nhất xuất xứ của cuộc “yêu”.

Ưu điểm nổi trội ở đâu tốt của chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

Chai hít tăng khoái cảm popper này sở hữu mùi hương amazon khá dịu nhẹ amazon , không gây nên cảm giác khó chịu cho người dùng khi hít vào thanh lý . Ngoài ra facebook , sản phẩm tự động cũng Hàn Quốc có thể làm giãn nở hậu môn ở đâu tốt rất tốt chợ , giúp xưởng quá trình quan hệ “cửa sau” trở nên cực đơn giản.

Tác dụng cao cấp của sản phẩm còn phụ thuộc vào cơ địa mini của mỗi người xuất xứ . hướng dẫn Nếu ai thích nghi tốt nổi tiếng , Popper Jungle Juice Platium nhập khẩu sẽ tạo nên sự hưng phấn gấp bội cho bạn lấy hàng , giúp bạn mở màn cho một cuộc “yêu” tràn đầy khoái lạc.

 Review Popper Jungle Juice Platinum 10ml chính hãng

lừa đảo Thêm vào đó rẻ nhất , sản phẩm còn có cách sử dụng vô cùng dễ dàng Lazada và hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 30 giây rẻ nhất . Ngay lập tức hãy “nhập cuộc” theo yêu cầu để tận hưởng showroom những phút giây mặn nồng giảm giá , phê pha chưa từng có chợ . Thái Lan Bên cạnh đó thanh lý , hiệu quả sau khi hít xách tay có thể kéo dài sản xuất lên đến 10 phút giá rẻ , tuỳ cơ địa mỗi người.

Hướng dẫn sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Sử dụng ngay trước khi quan hệ tình dục link web .
  • Đầu tiên sản xuất , dùng tay bịt 1 bên lỗ mũi lừa đảo . Sau đó hít popper vào bên mũi còn lại hướng dẫn . Tiến hành thao tác này vệ sinh với cả hai bên mũi nơi nào .
  • Cách 5 - 7 phút có nên chọn , bạn danh sách có thể lặp lại hỗ trợ quá trình trên khi cảm nhận shop được popper bảng giá đã tan dần (điều này còn tùy thuộc vào cơ địa bình luận của mỗi người) đổi trả . Chú ý: Không nên hít có nên chọn quá nhiều khi quan hệ tình dục qua app .

Lưu ý khi sử dụng chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Sau khi sử dụng facebook , đậy kín nắp giá rẻ để hạn chế tình trạng bay hơi thông minh .
  • Không nên sử dụng an toàn quá liều lượng ghi trong hướng dẫn giao hàng .

Hướng dẫn bảo quản chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium

  • Bảo quản tại thống kê những nơi khô ráo nhập hàng và thoáng mát tự động , tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp bảo hành . Điều kiện bảo quản tốt nhất là trong phòng máy lạnh hàng giả hoặc ngăn mát tủ lạnh lừa đảo .
  • Tránh xa tầm tay nhập hàng của trẻ em.

Tại sao nên mua chai hít tăng khoái cảm Popper Jungle Juice Platium tại Đây?

Việc sử dụng chai hít tăng khoái cảm tình dục popper không rõ nguồn gốc chính là “con dao hai lưỡi” bào mòn sức khỏe giao hàng của bạn vận chuyển . Đây chính là lý do vì sao bạn nên mua sản phẩm này tại đổi trả những địa chỉ phân phối đáng tin cậy như Đây.

Đây cam kết chỉ phân phối sản phẩm chính hãng 100% nhập khẩu , chợ được kiểm định nghiêm ngặt Đài Loan để bảo vệ tối đa sức khỏe tại nhà của người dùng.

Để an tâm sửa chữa , bạn xuất khẩu có thể liên hệ trực tiếp an toàn với Đây chợ , đội ngũ nhân viên nhiệt huyết gần nhất của chúng tôi hàng giả sẽ tư vấn tận tình sửa chữa , giúp bạn sớm tìm thấy công cụ hoàn hảo nhất cho đời sống “chăn gối” thêm vui!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%5
 Nhập sỉ Popper Buzz 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  tốt nhất
-31%5
 Phân phối Popper English Royale 30ml  có tốt không?

Popper English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-20%5
 Phân phối Popper Radikal 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  hàng mới về
-40%5
 Bán Popper Locker Room Original 30ml  loại tốt

Popper Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-20%5
Cung cấp Popper Ibiza 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  tốt nhất
-13%5
 Cửa hàng bán Popper Jacked 10ml chính hãng Mỹ USA PWD  chính hãng
-54%5
 Nhập sỉ Popper The Real Amsterdam Extra Strong 30ml  tốt nhất
-23%5
 Kho sỉ Poppper Jungle Juice Max 10ml  tốt nhất

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)
-30%5
 Mua Popper Pig Sweat 30ml  nhập khẩu

Popper Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo