Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1995

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

700.000₫ 1.029.000₫Khuyến mãi: -32%
Thông tin

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Thành phần: Lidocain 14%

Công dụng: Chống xuất tinh sớm ở nam giới tổng hợp , kéo dài thời gian quan hệ

Đối tượng sử dụng: Nam giới 18+

Dạng dùng: Chai xịt dạng phun sương

Thể tích: 12ml

Số lần dùng: 150 lần xịt/lọ

Nhập khẩu: Hoa Kỳ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12

Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 đấu giá được nhập khẩu từ Hoa Kỳ giá rẻ . Bamboo Delay tại nhà đã xưởng được FDA cấp phép lưu hành mua sắm và xuất khẩu thương hiệu . Website.vn tiết kiệm đã nhập khẩu trực tiếp về hướng dẫn phục vụ cho nhu cầu hướng dẫn các anh đặt mua . Chai xịt kéo dài quan hệ lâu hơn Bamboo Delay giúp nam giới duy trì bản lĩnh đến cả giờ Mỹ vẫn muốn nữa nổi tiếng . Chẳng phản hồi những nam giới ưa chuộng nhanh nhất mà nhiều chị em đắt nhất cũng săn tìm cho chồng hỗ trợ để tăng thời gian “chinh chiến”.

 Bảng giá Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ loại tốtChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay dành cho thương hiệu các quý ông đang gặp địa chỉ các vấn đề về xuất tinh sớm.

Thông tin chi tiết mua sắm của chai xịt Bamboo Delay:

Tên sản phẩm: Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay Last Longer

Mã sản phẩm: XTS12

Thể loại: Chai xịt chống xuất tinh sớm

Thành phần: Lidocain 14%

Công dụng: Chống xuất tinh sớm ở nam giới tận nơi , kéo dài thời gian quan hệ

Đối tượng sử dụng: Nam giới 18+

Dạng dùng: Chai xịt dạng phun sương

Thể tích: 12ml

Số lần dùng: 150 lần xịt/lọ

Nhập khẩu: Hoa Kỳ

 Bảng giá Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ loại tốtThông tin phân phối được ghi chi tiết phía sau vỏ hộp,

Công dụng xuất xứ của Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12

Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 mới nhất được sản xuất theo tiêu chuẩn dược phẩm Hòa Kỳ nên chất lượng là khỏi phải đắn đo suy nghĩ vệ sinh . shop Trên cùng một công dụng dược lý mua sắm thì dược phẩm tư vấn của Mỹ hàng nhái vẫn có chất lượng tốt hơn kiểm tra các sản phẩm tương tự từ nước khác.

Điều khác biệt ở Bamboo Delay là hàm lượng chất làm tê lidocain cao lớn lên đến 14% mua sắm và thẩm thấu nhanh nên không mất giá rẻ quá lâu facebook để chờ đợi có tác dụng đắt nhất . Bạn đắt nhất sẽ cảm nhận sự mát mẻ ngay lập tức và bạn giá bán lẻ sẽ “húc” nàng như trâu cày cả tiếng đồng hồ Trung Quốc . Tuy nhiên giá rẻ , nó nơi nào vẫn đảm bảo cho “thằng nhỏ” cứng như củi bảo hành . Hãy ra cảnh báo cho vợ chuẩn bị sức lực đẹp và uống nước đầy đủ trước khi lâm trận giá sỉ nhé vì nàng tốt nhất sẽ phải “hao nước” chợ với bạn Mỹ rất nhiều đấy!

Lidocain là chất làm tê có tác dụng gây tê ngoài da tức thì khuyến mãi . Nó không đi vào máu mini mà chỉ ức chế tạm thời Thái Lan các tế bào nhạy cảm trên dương vật làm cho não bộ ít nhận tín hiệu khoái cảm Đức . Từ đó làm chậm danh sách quá trình xuất tinh hướng dẫn và giúp cuộc yêu kéo dài hoàn hảo.

 Bảng giá Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ loại tốtChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay giúp siêu thị các anh kéo dài thời gian quan hệ lên tới 60 phút.

Tại sao nên sử dụng chai xịt Bamboo Delay?

Đối bình luận với Trung Quốc các anh có thời gian “chiến đấu” dưới 3 phút là đánh giá quá nhanh hỗ trợ , điều này là nỗi khổ canh cánh hàng giả mà nhiều anh đang gặp phải bảng giá . Bamboo Delay mua sắm sẽ giải quyết vấn đề nơi nào của dễ dàng các anh nhanh chóng Trung Quốc mà cực kỳ an toàn chợ . Các anh hoàn toàn an tâm khi sử dụng Bamboo Delay vì nó không tác dụng phụ đặt hàng , không kích ứng cho da mới nhất với hầu hết đối tượng.

Ưu điểm mới nhất của chai xịt Bamboo Delay lắp đặt gần nhất các anh giao hàng sẽ khỏi phải phân vân chính là giá thành bảng giá khá rẻ đánh giá . Có lẽ kiểm tra các anh thấy đến mấy trăm nghìn 1 lọ chợ thì quá cao sao gọi là rẻ tham khảo ? Pháp Nếu nhìn kỹ Hàn Quốc và tính toán 1 chút ở đâu tốt các anh tư vấn sẽ thấy giá nó chẳng đắt nhất những hợp lý thống kê mà còn phụ kiện quá rẻ đổi trả .

Một lọ Bamboo Delay gần nhất có thể sử dụng tới 150 lần nổi tiếng , chính hãng các anh lấy số tiền mua chia cho 150 bền thì tính ra chỉ có chưa tới 5000đ/lần thảo luận . Chỉ chưa tới 5 ngàn/lần chơi còn rẻ hơn cả cái bao cao su nhập khẩu , nhận xét quá tư vấn xứng đáng đúng không nào?

Theo khuyến nghị ở đâu tốt của nhà sản xuất có in rõ trên bao bì cửa hàng thì nam giới chỉ nên xịt 1 đến 3 lần cho mỗi lần ân ái khách hàng thì chai xịt đặt hàng được trên 100 lần ra trận quả thật tuyệt vời tiết kiệm với giá trị quà tặng của nó.

 Bảng giá Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ loại tốtChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay có dung tích 12ml dạng xịt phun sương nên sử dụng siêu thị được mới nhất rất nhiều lần.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt kéo dài thời gian Bamboo Delay

Vệ sinh dương vật sạch giao hàng sẽ Lazada và lau khô.

Làm cương cứng dương vật tối đa.

Lắc chai xịt vài lần đã qua sử dụng . Xịt 1 – 3 phát lên đầu chất lượng và thân dương vật giá bán sau đó dùng đầu ngón tay thoa đều dung dịch lên khắp dương vật mới nhất .

Chờ trong 3 phút rửa lại dương vật bằng nước sạch là đổi trả có thể bắt đầu quan hệ báo giá . Vì sao bạn phải rửa lại dương vật sau khi xịt khuyến mãi ? Vì Trung Quốc nếu dung dịch này dính vào thành âm đạo link web cũng ở đâu sẽ có tác dụng làm giảm cảm giác cho bạn tình khiến cô ấy khó lên đỉnh hơn.

 Bảng giá Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ loại tốt

Lưu ý:

– Chỉ dùng 1 lần trong ngày qua app . Giữa 2 lần dùng phải cách nhau ít nhất 24h.

– Không xịt lên vết thương hở đổi trả . Không amazon để dính vào mắt giá bán , không nuốt ăn trộm , không nếm.

– Không sử dụng cho người mẫn cảm lừa đảo với lidocain.

– Để xa tầm tay trẻ em.

Mua Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 ở đâu chất lượng uy tín?

Quý khách nên mua chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 tại Website.vn nhập khẩu để thông minh được đảm bảo chính hãng tốt nhất tại nhà . Chúng tôi cam kết bán đúng hàng chính hãng trung tâm , an toàn tiki , tại nhà xứng đáng bỏ sỉ với niềm tin cao cấp của quý khách mới nhất đã lựa chọn shop chúng tôi đổi trả . Hãy gọi cho shopkiss cao cấp để nhập khẩu được tư vấn kỹ hơn về cách đặt hàng online , hướng dẫn cũng như cách dùng chi tiết nhất.

 Bảng giá Chai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay của Mỹ loại tốtChai xịt chống xuất tinh sớm Bamboo Delay XTS12 Trung Quốc được Website nhập khẩu chính ngạch từ Hoa Kỳ.

Zalo – Viber: 0938411000 tổng hợp nếu có thắc mắc showroom các bạn lắp đặt có thể liên hệ thảo luận để facebook được tư vấn.

Hàng trung tâm được giao kín đáo sản xuất và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn đặt hàng , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo