Âm đạo giả trong suốt - Josens

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1508

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

350.000₫ 402.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Bạn đang tìm kiếm cho mình một món đồ chơi tình dục phân phối để thủ dâm vệ sinh ? Bạn muốn có một cảm giác mới lạ đăng ký và độc đáo nội địa ? Vậy thì, sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens là một gợi ý tuyệt vời amazon mà bạn không nên bỏ qua tham khảo . Được sản xuất bằng chất liệu silicon trong suốt địa chỉ , ấn tượng bên ngoài nơi nào , cực đăng ký đã bên trong nhận xét . Các quý ông phản hồi sẽ có khách hàng những phút giây đầy đê mê tốt nhất và chạm đỉnh so sánh với một thiết kế vô cùng nhỏ gọn này.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Chất liệu silicon cao cấp ở đâu tốt , bên trong giống âm đạo thật xuất xứ , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm xuất xứ , đưa dương vật vào âm đạo giả rồi tiến hành quan hệ shop . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm bảo hành và bảo quản mới nhất . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn ở đâu để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: Dài 13cm x rộng 6cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Josens
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả trong suốt Josens

Sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens có thiết kế độc lạ xách tay bởi hoàn toàn trong suốt bằng chất liệu silicon cao cấp nhanh nhất , mềm mại thế giới . Vì vậy khi thủ dâm to các quý ông thương hiệu có thể nhìn thấy "cậu nhỏ" gần nhất của mình ở bên trong tốt nhất , cảm giác quả là khác lạ đúng không nào Lazada ?

 Đánh giá Âm đạo giả trong suốt - Josens cao cấp

Phía bên trong đồ chơi người lớn  nước ngoài được thiết kế chân thật bỏ sỉ với những đường gân nổi nhẹ cọ xát dương vật khi bạn thủ dâm cho cảm giác cực phê dịch vụ . Theo từng nhịp thụt ra thụt vào tiết kiệm nhanh nhất những khoái cảm ở đâu tốt sẽ dâng trào nhập khẩu , khiến anh em cảm nhận cung cấp được sự sung sướng bất tận như đang nơi nào được quan hệ tình dục thật tại nhà với một cô nàng gợi tình.

Ưu điểm nổi trội nhập khẩu của sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens

- Thiết kế trong suốt: Có thể nói mới nhất , đây chính là một điểm nhấn ấn tượng thanh lý của sản phẩm này đẹp . chiết khấu Khi sử dụng thanh lý , bạn hàng Hiệu có thể quan sát dương vật amazon của mình đang làm tình như thế nào kiểm tra . Nó là một cảm giác lạ hỗ trợ nhưng đăng ký cũng nhập khẩu khá ấn tượng lắp đặt với nhiều người.

 Đánh giá Âm đạo giả trong suốt - Josens cao cấp

- Chất liệu mềm mại: Sản phẩm cửa hàng được làm từ chất liệu silicon đã qua sử dụng và TPE cao cấp đánh giá , mang tới cảm giác mềm mại Trung Quốc cũng như chân thật nhất khi bạn thủ dâm nhập hàng . So kiểm tra với nhiều sản phẩm trên thị trường sửa chữa hiện nay tổng hợp , âm đạo giả trong suốt Josens tuy không có Lazada các chế độ rung shop , liếm,.. đắt nhất . dễ dàng nhưng sự mềm mại siêu thị và sử dụng dễ dàng đắt nhất của nó lại là một điểm cộng giúp kho hàng các quý ông chọn lựa mua sắm . Quá trình sử dụng hoàn toàn bình luận có thể lên đỉnh bình thường.

 Đánh giá Âm đạo giả trong suốt - Josens cao cấp

Phía bên trong lỗ dương vật nhận hàng , thống kê các đường gân chợ được thiết kế một cách khéo léo hàng giả , cọ xát nhẹ mang tới cảm giác phê pha trung tâm . Theo mỗi nhịp ra vào nhập hàng , khoái cảm xuất xứ cũng bảng giá sẽ dâng trào giá sỉ . Giá thành sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens có giá thành hướng dẫn tương đối thấp đổi trả , nhập hàng nhưng thiết kế độc lạ bắt mắt tận nơi , xưởng có thể phù hợp đã qua sử dụng với túi tiền hàng Hiệu của nhiều khách hàng.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi người lớn dành cho nam Mỹ được yêu thích nhất tại Đây

 Đánh giá Âm đạo giả trong suốt - Josens cao cấp

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả trong suốt Josens

  • Trước khi sử dụng cần tiến hành vệ sinh âm đạo giả nơi bán . Nên dùng cồn hay xuất khẩu các loại dung dịch dùng tiết kiệm riêng cho vùng kín rửa bền . Sau đó cửa hàng , dùng khăn sạch lau khô.

  • Tốt nhất nên sử dụng thêm gel bôi trơn dễ dàng để tránh an toàn những cọ xát mạnh gây đau dương vật mua sắm . Gel bôi trơn theo yêu cầu cũng giúp cho cuộc “yêu” nhẹ nhàng xưởng , dễ dàng hơn.

  • Sau khi sử dụng xong ở đâu uy tín thì cần tiến hành vệ sinh sạch thông minh sẽ so sánh , lau khô khách hàng tiết kiệm để nơi khô thoáng.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả trong suốt Josens

  • Nên nơi bán để sản phẩm ở nơi khô ráo nhận xét , thoáng mát tránh nhiệt độ cao tư vấn cũng như khách hàng những môi trường có nhiều vi khuẩn.

  • Bạn cần dùng gel bôi trơn trong tận nơi quá trình sử dụng an toàn để tăng hưng phấn chính hãng cũng như giảm ma sát.

Tại sao nên mua âm đạo giả trong suốt Josens tại Đây có nên chọn ?

Âm đạo giả trong suốt Josens chỉ mới nhất có thể mang tới hiệu quả tích cực nhất lớn nếu như sản phẩm bạn sử dụng là hàng chính hãng xách tay . Tuy nhiên ăn trộm , trên thị trường chính hãng hiện nay có link web rất nhiều hàng giả lấy hàng , hàng nhái đẹp , hàng kém chất lượng.

 Đánh giá Âm đạo giả trong suốt - Josens cao cấp

Để mua lấy hàng được sản phẩm chính hãng shop , đến shop với Đây - chuỗi hệ thống phân phối nơi bán các sản phẩm hỗ trợ tình dục giá sỉ . Đây cam kết chỉ phân phối hàng chính hãng bỏ sỉ , giá cả phải chăng nổi tiếng , giấy tờ đầy đủ đặt mua , giao hàng nhanh chóng gần nhất và giữ kín thông tin khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Mua Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  chính hãng
-13%5
 Giá sỉ Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8 giá rẻ
-36%5
Cung cấp Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  hàng mới về

-57%5
 Bán Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá sỉ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 So sánh Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  hàng mới về
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo