Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1509

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.100.000₫ 1.466.000₫Khuyến mãi: -25%
Thông tin
  • Đặc điểm: Máy thủ dâm tự động Trouvaille CID AM2002 giúp nam giới thủ dâm tự sướng đạt hàng nhái được nhiều khoái cảm kho hàng và dễ lên đỉnh hơn Hàn Quốc . Ngoài ra thông minh , Trouvaile CID AM 2002 còn có chức năng như một chiếc máy tập dương vật giúp tăng kích thước cậu nhỏ đáng kể sau một thời gian sử dụng.
  • Chất liệu: TPE so sánh , ABS
  • Kích thước: 206mm x 84mm x 62mm
  • Màu sắc: Trắng
  • Trọng lượng: 365g
  • Chức năng: Động cơ xoay tự động xuất xứ , có 2 phiên bản: có đế gắn tường kèm theo ở đâu và không có đế
  • Công nghệ sạc: Sạc USB
  • Thương hiệu: Ohayoo

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng đồ chơi tình dục dành cho nước ngoài các quý ông độc thân muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý đăng ký .

 Bỏ sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 miễn phí với kiểu dáng mới lạ giúp nam giới dễ dàng sử dụng thảo luận , cùng thương hiệu với động cơ xoay mạnh mẽ chắc chắn hàng nhái sẽ mang lại cho Lazada các quý ông đánh giá những giây phút thủ dâm sung sướng khuyến mãi và thỏa mãn nhất.

 Bỏ sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 có kiểu dáng tiện dụng mua hàng hàng nhái được tích hợp thêm chân đế gắn tường Pháp để anh em Mỹ có thể gắn lên miễn phí bất cứ mặt phẳng nào lớn và tự xử ở vệ sinh mọi tư thế mới lạ.

 Bỏ sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Máy thủ dâm tự đông Troivaille sở hữu công nghệ sạc USB cao cấp vô cùng tiện lợi tận nơi , thời gian sử dụng lâu.

 Bỏ sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng sextoy cho nam giá rẻ được nhiều nam giới ưa chuộng.

 Bỏ sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 vận hành showroom rất êm ái mới nhất với 6 tần số rung thụt khác nhau showroom , không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến trải nghiệm dễ dàng của người sử dụng.

Công dụng đánh giá và cấu tạo Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng đồ chơi thủ dâm dành cho nam giới độc thân khuyến mãi được làm từ thông minh những chất liệu vô cùng cao cấp nhận xét . Với vỏ ngoài bền được làm từ nhựa ABS nên mang lại sự cứng cáp cho sản phẩm tại nhà . ABS còn là loại vật liệu có độ bền cao thanh lý và chịu hàng Hiệu được sự va đập nên mang tới thời gian sử dụng lâu dài nhanh nhất . Còn phần lõi giá sỉ thì khách hàng được cấu thành từ chất liệu TPE voucher , đây là một loại nhựa nhiệt miễn phí rất mềm mại kho hàng và dẻo dai.

 Bỏ sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

giá rẻ Khi thủ dâm phần lõi này Mỹ sẽ ôm sát lấy dương vật theo yêu cầu nhưng lại không hề gây đau đớn hay tổn thương nên nổi tiếng rất an toàn cho người sử dụng.

 Bỏ sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 đắt nhất được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên dễ dàng vệ sinh rửa sạch lại dưới nước sau khi sử dụng.

Về mặt thiết kế đặt hàng thì máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 này có hình dáng kho hàng khá mới lạ cửa hàng , không giống như bất kỳ dòng máy thủ dâm nào bình luận . Vì máy to được cấu tạo phần tay cầm dài miễn phí , nằm ngang phân phối với phần lõi thủ dâm có nên chọn , thoạt nhìn hình dáng giống như một chiếc búa.

 Bỏ sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Nhờ có phần cán cầm dài nên giúp anh em dễ dàng thao tác hơn khi thủ dâm qua app . Phần đáy thông minh của tay cầm còn nhận xét có thể gắn thêm đế gắn tường vào tiết kiệm , nội địa để anh em sử dụng có thể linh hoạt gắn lên bất kỳ mặt phẳng nào Hàn Quốc và thủ dâm rẻ nhất được ở nhiều tư thế hơn.

Điểm khách hàng đặc biệt đã qua sử dụng của máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 này đó chính là đổi trả được tích hợp động cơ xoay ở bên trong phần lõi so sánh . Động cơ xoay này giao hàng sẽ mô phỏng theo hoạt động co bóp ở đâu uy tín của âm đạo tạo sự massage lên dương vật lấy hàng . Kết hợp phụ kiện với lõi mềm mại khuyến mãi , thao tác đưa lên đưa xuống dọc theo dương vật chắc chắn nhập hàng sẽ mang đến cho Trung Quốc các anh những khoái cảm vô cùng thăng hoa to mà khi thủ dâm bằng tay ăn trộm các anh giá bán lẻ sẽ không bao giờ có khách hàng được.

 Bỏ sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 chợ được tích hợp động cơ xoay mạnh mẽ.

Ngoài chức năng giúp nam giới thỏa mãn nhu cầu sinh lý khi không có bạn tình ra giá rẻ thì máy thủ dâm còn có chức năng giống như một loại máy tập dương vật giá bán lẻ . lớn Những anh chàng nào chưa hài lòng amazon với thời lượng “yêu” showroom với bạn tình kho hàng thì trước khi ân ái kho hàng có thể dùng máy đổi trả để thủ dâm trước cho quen đánh giá với cảm giác kích thích sản xuất . Đảm bảo đấu giá sau đó bạn qua app sẽ ân ái quà tặng được lâu hơn Lazada , xuất xứ có thể thỏa mãn xuất xứ được nhu cầu sửa chữa của bạn tình.

 Bỏ sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng máy thủ dâm hoàn hảo giúp anh em giải tỏa nhu cầu sinh lý.

Cách sử dụng thông minh , vệ sinh hàng nhái và bảo quản Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Vệ sinh phần lõi bảo hành của máy thủ dâm trước miễn phí và sau khi sử dụng bằng nước Đài Loan và xà phòng dịu nhẹ đánh giá . Đối có nên chọn với phần tay cầm bình luận thì kho hàng có thể dùng khăn ướt ở đâu tốt để lau sạch.

Bạn theo yêu cầu cũng nên vệ sinh sạch chợ sẽ dương vật mini của mình trước khi thủ dâm thông minh , nhanh nhất sau đó dùng một lượng gel bôi trơn vừa đủ thoa lên dương vật bình luận và nhẹ nhàng massage cho dương vật cương cứng.

Để khi xuất tinh ở đâu được sạch an toàn sẽ Pháp và tránh vấy bẩn xung quanh showroom thì bạn hỗ trợ có thể đeo thêm bao cao su.

hàng Hiệu Khi dương vật Hàn Quốc đã cương cứng thanh lý thì bạn quà tặng sẽ bắt đầu khởi động máy thủ dâm nhập khẩu và đưa dương vật vào giá rẻ để thủ dâm.

 Bỏ sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 hàng mới về

Lazada Khi thủ dâm phân phối nếu muốn gắn tường đẹp để thay đổi tư thế thì bạn Pháp có thể gắn phần chân đế gắn tường vào.

Sau khi thủ dâm xong bạn nên vệ sinh lại dương vật một lần nữa hướng dẫn , lau thật khô phần lõi cửa hàng để khi bảo quản tránh bị ẩm mốc làm hư hại sản phẩm.

Nên bảo quản máy thủ dâm ở nơi khô thoáng xuất xứ , kín đáo tại nhà , sạch bảo hành sẽ Hàn Quốc , có nhiệt độ thấp giá sỉ . Không nên sửa chữa để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào Pháp . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Máy thủ dâm là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung thế giới với người khác đấu giá để tránh lây nhiễm nơi bán các bệnh qua đường tình dục chất lượng nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Mua Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  chính hãng
-13%5
 Giá sỉ Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8 giá rẻ
-36%5
Cung cấp Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  hàng mới về

-57%5
 Bán Đuôi cáo inox gắn hậu môn  giá sỉ

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 So sánh Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  hàng mới về
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo