Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1249

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

1.450.000₫ 1.790.000₫Khuyến mãi: -19%
Thông tin
Thương hiệuFOX
Xuất xứHONG KONG
Điểm nổi bật10 chế độ rung chợ , chống nước báo giá , giải tỏa sinh lý hiệu quả khuyến mãi , sạc pin đã qua sử dụng , 2 đầu liếm mềm mại siêu kích thích Đài Loan , động cơ mạnh mẽ so sánh , không tiếng ồn giá rẻ , phát nhiệt tự động , ấm nóng nhập khẩu , Thiết kế vừa rung vừa thụt sâu tăng khoái cảm
Thành phầnChất liệu silicon cao cấp mềm mại cao cấp , không gây kích ứng da Đức , không gây tổn thương vùng nhạy cảm
Đối tượng đánh giá các cặp đôi muốn tìm cảm giác lạ. lớn , Nữ giới thanh lý , sử dụng cho màn dạo đầu tìm cảm giác mới lạ
Kích thướcChiều dài 25cm x chiều rộng 3.7cm
Bảo hành12 Tháng báo giá , 1 đổi 1 chất lượng với đặt mua các sản phẩm bị lỗi voucher , hư mỏng online , móp méo

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Fox hai nhánh đang là sản phẩm dễ dàng được nhiều chị em phụ nữ đặt mua dễ dàng và có phản hồi hàng giả rất tốt sau khi đổi trả đã trải nghiệm thử theo yêu cầu . thanh lý Nếu như bạn đang phải chịu cảnh xa chồng hay chưa thoả mãn nhu cầu sinh lý danh sách thì tư vấn có thể tham khảo qua dòng sản phẩm đồ chơi tình dục mới này lắp đặt . Với độ rung Lazada và nhiệt độ cao từ dương vật giả đem lại đảm bảo không làm bạn thất vọng.

 Mua Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt giá tốt

Giới thiệu sản phẩm dương vật giả Fox

Dương vật giả Fox hai nhánh rung thụt có tỏa nhiệt là dòng sản phẩm sextoy cho nữ đa chức năng thương hiệu mà bạn không nên bỏ lỡ link web . Sản phẩm đặt mua được tạo ra khuyến mãi với vẻ ngoài shopee khá thanh lịch bình luận , mạnh mẽ Lazada và thông minh gần nhất . Kích thước sản phẩm nhỏ gọn xuất khẩu , chị em an toàn có thể dễ dàng cầm nắm sửa chữa và trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất.

 Mua Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt giá tốtGiới thiệu sản phẩm dương vật Fox

Động cơ rung ngoáy chất lượng được trang bị nhập khẩu với 2 loại là rung đồng thời cả hai nhánh dịch vụ và rung an toàn riêng lẻ giá rẻ . Đây Trung Quốc được xem là chức năng tuyệt vời có khả năng kích thích âm vật địa chỉ , vị trí điểm G an toàn và gây tê tê đầu vú lắp đặt . Dương vật giả Fox ở đâu tốt sẽ giúp bạn thư giãn siêu thị , thỏa mãn cơn dục vọng khi thủ dâm khuyến mãi hoặc chơi cùng bạn tình.

>>> Xem thêm: Các mẫu dương vật giả tỏa nhiệt hàng nhái được ưa thích tại DrLoves

Ưu điểm nổi bật amazon của dương vật giả Fox

Dương vật Fox showroom được xem như món quà chữa lành tâm hồn cho hội chị em phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao phụ kiện . Vậy đặc điểm phân phối , chức năng thế giới , ưu nhược điểm cụ thể có nên chọn mà sản phẩm đem lại là gì?

Dương vật giả hai nhánh Fox chức năng toả nhiệt cao

Lõi toả nhiệt nơi bán được thiết kế trong sextoy có khả năng làm nóng lên tới 41,5 độ xưởng . Với độ ấm này đem tới cho bạn cảm giác thân thuộc cung cấp , chân thực khuyến mãi và tăng cảm giác ham muốn khi cọ sát thảo luận với cơ thể trung tâm . Bạn lắp đặt sẽ nhập hàng được tận hưởng cơn khoái cảm ập tới ngay cả hướng dẫn khi đó là mùa đông buốt giá.

Dương vật giả cầm tay hai nhánh có thiết kế đường kính chiết khấu và chiều dài 25 cm theo yêu cầu , đường kính 3.7cm phù hợp Trung Quốc với âm đạo đấu giá của chị em Á Đông hàng nhái . Vậy nên bạn Úc có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

 Mua Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt giá tốt

Dương vật giả hai nhánh Fox có động cơ kép

Nằm phía trong hai nhánh sửa chữa của sextoy giá rẻ được trang bị động cơ có khả năng rung lắc mạnh mẽ theo yêu cầu . Phần thân tận nơi của sản phẩm thuôn dài thống kê được phủ lên là lớp silicon cao cấp vô cùng mềm mại.

Hai nhánh rung dịch vụ được thiết kế ấn tượng tại nhà , giúp tăng sự kích thích mòng đóc bảng giá và vị trí điểm G phía trong âm hộ so sánh . Tần số rung lắc đăng ký sẽ sử dụng được nâng cấp dần dần theo chính hãng quá trình từ dạo đầu đến khi bạn lên đỉnh báo giá , nó giá bán sẽ rung tăng dần theo đặt mua mong muốn giảm giá của bạn.

Dương vật giả đa năng kèm lưỡi liếm

chính hãng Khi sử dụng dương vật giả đa năng Fox hai nhánh rung thụt dễ dàng sẽ đưa bạn lên đỉnh mới nhất của khoái cảm xưởng bởi đồ chơi tình ái mua hàng . Dương vật giả Fox rung thụt hai đầu liếm mút giúp bạn có cảm xúc mới lạ thống kê , tô điểm thêm sự phong phú trong cuộc sống tình dục giá bán của bạn.

 Mua Dương Vật Giả Fox Rung Thụt Kèm 2 Đầu Lưỡi Bú Liếm Toả Nhiệt giá tốt

Dương vật giả Fox hai nhánh rung thụt không phát ra tiếng ồn

Dương vật giả kèm lưỡi liếm hai đầu đăng ký được gắn động cơ vận hành nhận xét khá êm ái sản xuất , không gây tiếng động trong tham khảo quá trình bạn sử dụng nhập khẩu . Tiếng ồn phát ra luôn đảm bảo dưới 50 dB nội địa , đảm bảo sự Trung Quốc riêng tư giá bán và bạn mới nhất có thể hoàn toàn tự tin đạt đến đỉnh khoái cảm hỗ trợ mà không cần lo sợ ai đó phát hiện.

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả Fox

Trước khi bạn sử dụng dương vật giả kèm lưỡi liếm hãy nhớ vệ sinh sản phẩm giá rẻ với nước muối sinh lý hay xà phòng tổng hợp để đảm bảo vệ sinh.

Bạn nên sử dụng dương vật kèm đắt nhất với gel bôi trơn nhập hàng để cảm nhận địa chỉ được sự yêu chiều qua app , showroom cũng như làm tránh tổn thương cho vùng âm hộ.

Đặt dương vật vào bên trong ‘cô bé’ tiết kiệm và điều chỉnh tần số rung theo ý muốn đặt hàng của bản thân hàng Hiệu . Sản phẩm dương vật giả kèm lưỡi liếm có tới 10 chế độ rung cho bạn trải nghiệm.

Sau sử dụng đặt mua , bạn hãy vệ sinh sextoy sạch phụ kiện sẽ rẻ nhất và bảo quản nơi thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo