Dương vật giả 2 pin silicon cao cấp - Baile

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1235

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

480.000₫ 551.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả 2 pin silicon cao cấp - Baile là một trong những sản phẩm đồ chơi tình dục lấy hàng được tự động các chị em quan tâm hàng đầu link web hiện nay thảo luận . Thiết kế chân thật Thái Lan , chất liệu silicon cao cấp hướng dẫn và an toàn tiết kiệm . Sản phẩm mang tới cho người sử dụng tiki những cảm xúc đầy đê mê dễ dàng và khoái lạc link web . khuyến mãi Đặc biệt nội địa , mức giá tốt nhất được đánh giá hợp lý phù hợp tại nhà với túi tiền giá bán lẻ của nội địa rất nhiều khách hàng có nhu cầu.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế giống dương vật thật bình luận , nhiều chế độ rung thông minh , dùng pin nơi nào , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm trung tâm , chọn chế độ rung thích hợp rồi bắt đầu sử dụng thanh toán . Sau khi sử dụng vệ sinh lại sản phẩm nội địa và bảo quản hàng nhái . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn nơi nào để tạo cảm giác trơn mượt hơn shopee , mang lại khoái cảm tốt nhất.
  • Kích thước: 225 x 38 mm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Baile
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu dương vật giả 2 pin silicon cao cấp - Baile

sử dụng Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm dương vật giả Úc để thỏa mãn nhu cầu tình dục trung tâm và có một cuộc "yêu" đầy mới lạ chất lượng , thăng hoa link web thì dương vật giả 2 pin silicon cao cấp - Baile là một gợi ý bạn không nên bỏ qua xuất khẩu . Đây là sản phẩm đến từ HongKong có thiết kế vô cùng giống đấu giá với một “cậu nhỏ” thật trung tâm , mềm mại đặt mua , hỗ trợ có thể rung ngoáy ở đâu tốt và mức giá phải chăng.

Với dương vật giả 2 pin silicon cao cấp - Baile quà tặng , bạn giá sỉ có thể tự thủ dâm facebook , giải quyết nhu cầu sinh lý dễ dàng của mình một cách văn minh đánh giá , dễ dàng link web . Đồng thời mới nhất , hiện nay nhiều cặp đôi ăn trộm cũng sử dụng sản phẩm này hướng dẫn để có một màn dạo đầu đầy mới lạ.

 Đánh giá Dương vật giả 2 pin silicon cao cấp - Baile tốt nhất

Ưu điểm nổi trội theo yêu cầu của sản phẩm dương vật giả 2 pin silicon cao cấp - Baile

So theo yêu cầu với mới nhất những sản phẩm đồ chơi người lớn khác đang có trên thị trường bình luận , dương vật giả này có vận chuyển những ưu điểm vượt trội sau:

- Thiết kế giống có nên mua với dương vật thật từ hình dáng thống kê , kích thước cho tới thiết kế so sánh với địa chỉ những đường gân nổi bên ngoài sản xuất , mang lại cảm giác chân thật đầy kích thích.

 Đánh giá Dương vật giả 2 pin silicon cao cấp - Baile tốt nhất

- Nhiều chế độ rung giúp phản hồi các quý cô nước ngoài có thể linh hoạt điều chỉnh kiểm tra để phù hợp đổi trả với nhu cầu nhanh nhất và sở thích giá sỉ của mình showroom . Bạn danh sách có thể chọn chế độ nhẹ nhàng êm ái nơi bán hoặc mãnh liệt chạm đỉnh…

 Đánh giá Dương vật giả 2 pin silicon cao cấp - Baile tốt nhất

- Không gây tiếng ồn nên cung cấp có thể sử dụng trong nhiều không gian danh sách mà không gây ảnh hưởng tới người xung quanh.

- Không thấm nước do đó đại lý có thể sử dụng tại bể bơi vệ sinh , nhà tắm.

 Đánh giá Dương vật giả 2 pin silicon cao cấp - Baile tốt nhất

- Chất liệu silicon cao cấp xưởng , an toàn cho người sử dụng đánh giá . Dù da bạn có là một làn da nhạy cảm lừa đảo thì cao cấp cũng đừng xách tay quá lo lắng vệ sinh nhé!

Tham khảo TOP sản phẩm đồ chơi tình dục nữ bỏ sỉ được yêu thích nhất báo giá hiện nay

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả 2 pin silicon cao cấp - Baile

  • Về cơ bản qua app , việc sử dụng dương vật giả 2 pin silicon cao cấp - Baile gần nhất khá đơn giản cửa hàng , bạn chỉ cần thực hiện kiểm tra các bước cơ bản sau:

  • Tháo pin ra khách hàng sau đó dùng cồn danh sách hoặc dung dịch sát khuẩn nội địa để lau dương vật trước khi sử dụng nhập hàng . Bước này giúp bạn vệ sinh mua sắm , đảm bảo an toàn hàng giả , tránh lây nhiễm bền các bệnh phụ khoa.

  • Để đã qua sử dụng quá trình sử dụng đơn giản Mỹ , trơn tru thì nên dùng thêm gel bôi trơn.

  • Bấm tần số rung giao hàng mà bạn dịch vụ mong muốn khuyến mãi sau đó sử dụng.

  • ở đâu tốt Khi sản xuất đã dùng xong link web thì tắt máy danh sách , tháo pin xuất xứ , vệ sinh thế giới vận chuyển để nơi khô ráo.

Lưu ý khi sử dụng dương vật giả 2 pin silicon cao cấp - Baile

  • Trước quà tặng và sau khi dùng nên tháo pin tận nơi để hướng dẫn riêng đã qua sử dụng , điều này giúp pin không bị chảy nước thảo luận , kéo dài tuổi thọ cho dương vật giả.

  • Dùng thêm gel bôi trơn giúp giảm đau rát thảo luận , dễ dàng khi sử dụng hàng nhái và tăng sự sung  sướng phấn khích.

Hướng dẫn bảo quản dương vật giả 2 pin silicon cao cấp - Baile

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo xuất xứ , thoáng mát tiết kiệm , tránh ánh nắng trực tiếp tổng hợp của mặt trời.

Tại sao nên mua dương vật giả 2 pin silicon cao cấp - Baile tại Đây lừa đảo ?

Sản phẩm dương vật giả 2 pin silicon cao cấp - Baile hiện đang xuất khẩu được phân phối tại Đây Nhật Bản . Tại đây ăn trộm , bạn có nên chọn có thể dễ dàng xưởng , nhanh chóng chọn có nên chọn được an toàn những sản phẩm đồ chơi tình dục tận nơi mà mình voucher mong muốn.

 Đánh giá Dương vật giả 2 pin silicon cao cấp - Baile tốt nhất

Đây - chuỗi hệ thống  phân phối đấu giá các sản phẩm đồ chơi tình dục chính hãng 100% tham khảo . Sản phẩm đảm bảo rõ ràng nguồn gốc xuất xứ facebook , giá cả phải chăng bỏ sỉ , giao hàng nhanh chóng thương hiệu , bảo mật thông tin khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo